Tổng quát dòng Yamaha Clavinova CLP-700 series

Yamaha Clavinova CLP-700 series,

Dòng sản phẩm mới nhất của Yamaha tập trung một sự tinh tế xa hoa trong âm thanh, cùng mang một phong cách sẽ lôi kéo những người theo chủ nghĩa truyền thống cũng như những người theo chủ nghĩa đương đại.

tiếp nối sự thành công của dòng CLP-600 đáng kinh ngạc, Yamaha tự hào giới thiệu thế hệ tiếp theo trong chiếc đàn piano khoa học số xuất sắc: Yamaha Clavinova CLP-700 series. Được tạo ra cho các nghệ sĩ đàn piano có thương hiệu cũng như các người mới khởi đầu, loạt đàn mới tinh tế này đem đến cơ hội vô tận để học hỏi, thể hiện âm nhạc thông minh và thưởng thức. những cái đàn mới này mang đến một mức độ chơi trùng hợp được cải thiện, hoàn chỉnh sở hữu chất lượng âm thanh ngoạn mục mà Yamaha đã đạt được qua phổ thông thập kỷ vững mạnh đàn piano hòa tấu acoustic và công nghệ tay chân.

Yamaha Clavinova CLP-700 series bao gồm bảy mô hình:

  • CLP-725
  • CLP-735
  • CLP-745
  • CLP-765GP
  • CLP-775
  • CLP-785
  • CLP-795GP

Yamaha Clavinova CLP-700 series phân phối các cải tiến chưa từng mang đối với tính hiện thực và khả năng chơi, cũng như những giọng lịch sử mới tái tạo hoàn hảo đàn fortepiano, tiên tổ của đàn piano hiện đại. Điều này cho phép người chơi thực hiện bằng phương pháp dùng các âm giống như những nhà soạn nhạc huyền thoại đã nghe lúc họ tạo ra âm nhạc của họ, mang đến chiều sâu mới của tính chân thực và sự đắm chìm cho các tiết mục cổ điển.

TỔNG QUAN VỀ YAMAHA CLAVINOVA CLP-700 SERIES

Bàn phím GrandTouch / GrandTouch-S

Hành động GrandTouch-S mới được tậu thấy trên CLP-735, CLP-745 và CLP-765GP, hành động bàn phím mới nhất của Yamaha dải động rộng và phản hồi trung thực cho mọi sắc thái của cảm ứng. Hành động búa nhất quán cao tái tạo phản ứng cảm thấy lúc búa đập vào dây, cho phép kiểm soát xác thực nhạc điệu. những phím màu trắng ngà tổng hợp thấm hút và những phím màu đen bằng gỗ mun tổng hợp giúp chống trượt, ngay cả khi chơi kéo dài và cho cảm giác giống như của một cây đại dương cầm.

CLP-785 và CLP-795GP với bàn phím GrandTouch đặc biệt của Yamaha với các đối trọng, mang lại sự mô hình thậm chí còn tinh tế hơn về trải nghiệm chơi đại dương cầm acoustic.

Real Grand Expression 2

kỹ thuật mới này với trên Yamaha Clavinova CLP-700 series đặc trưng chú ý tới độ nhạy của người chơi. Ngay cả các sắc thái nhỏ nhất của lần nhấn phím, từ lần chạm trước tiên đến khi kích hoạt âm thanh, đều được chuyển đổi thành phổ thông chiếc âm thanh không giới hạn.

Giọng fortepiano mới

Yamaha Clavinova CLP-700 series đều mang âm thanh của cây đại dương cầm hòa nhạc hàng đầu Yamaha CFX và Bösendorfer Imperial. những điều này được tái tạo 1 cách thức chân thực ưng chuẩn hệ thống âm thanh bên trong được khuếch đại đôi (CLP-745 trở lên) của đàn piano. Thêm vào đấy, Fortepiano Voices mới cho phép bạn nghe nhạc của Mozart và Chopin chính xác như các gì mà các nhà biên soạn nhạc đã từng nghe vào thời của họ.

Âm thanh Bluetooth và MIDI

Được tích hợp trên những dòng CLP-745 trở lên, khả năng ko dây Bluetooth cho phép bạn kết nối các thiết bị tương trợ Bluetooth để phát lại nhạc hoặc dùng ứng dụng Smart Pianist của Yamaha. Ghi lại những buổi biểu diễn và sáng tác của riêng bạn bằng cách sử dụng máy thu thanh USB tích hợp để lưu trữ những thành tựu âm nhạc của bạn hoặc chia sẻ chúng với bạn bè và gia đình.

Yamaha Clavinova CLP-700 series đem lại cho hầu hết người chơi 1 trải nghiệm đại dương cầm hòa nhạc khó quên.

Bảng điều khiển mới với cảm biến cảm ứng

Trên các model CLP-775 đến CLP-795GP, đông đảo âm thanh và chức năng giờ đây mang thể được lựa chọn 1 phương pháp trang nhã duyệt các cảm biến cảm ứng bên dưới màn hình LCD.

Đàn Piano
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart