Giới Thiệu Đàn Piano Hybrid Yamaha N1 AvantGrand

Giới Thiệu Đàn Piano Yamaha N1 AvantGrand Hybrid

Đàn piano Hybrid Yamaha N1 AvantGrand L = 147cm D = 62cm H = 100cm. Mẫu đàn piano AvantGrand của Yamaha là một nhạc cụ thực sự độc đáo. Chiếc AvantGrand hoàn toàn mới này đã được thiết kế cẩn thận dành cho những nghệ sĩ piano chuyên dụng.

Yamaha N1 AvantGrand

Đàn Piano Hybrid Yamaha N1 AvantGrand

Đối với một nghệ sĩ piano không thể sở hữu một cây đại dương cầm ‘thực sự’ do những hạn chế nhất định (không gian, ngân sách hoặc điều kiện khí hậu, v.v.). Đàn Hybrid piano Yamaha N1 là một phiên bản giá cả phải chăng hơn của dòng Yamaha N2 và dòng Yamaha N3 hàng đầu, nhưng vẫn mang lại âm sắc và cảm giác của một cây đại dương cầm hòa nhạc Yamaha CFIIIS trong một không gian nhỏ gọn hơn nhiều.

Với việc giới thiệu AvantGrand, Yamaha đã khơi dậy một cuộc cách mạng trong cách tiếp cận lấy mẫu – ghi và phát lại các nốt của đàn piano acoustic thực tế.

Piano Hybrid Yamaha N1 AvantGrand Xử lý soundboard không chỉ như một nguồn âm thanh điểm mà còn như một mặt phẳng, Yamaha đã lấy mẫu ở bốn vị trí, bổ sung các vị trí trung tâm và phía sau tối ưu cho bên trái và bên phải truyền thống. Là một nguồn âm thanh, Yamaha đã cẩn thận lựa chọn nhạc cụ đơn tốt nhất trong số những cây đàn grand piano dành cho hòa nhạc đầy đủ CFIIIS của mình để lấy mẫu. Kết quả cuối cùng của những nỗ lực này là các nhạc cụ dòng AvantGrand tái tạo âm thanh nguyên bản của một cây đại dương cầm tuyệt vời gần như hoàn hảo.

Trong khi đó, hệ thống loa của nhạc cụ đã được thiết kế để đảm bảo rằng âm thanh này được nghe tốt nhất tại vị trí chơi. Hệ thống ba đường tiếng, bao gồm loa trầm, loa trung và loa tweeter tái tạo chính xác sự cộng hưởng tự nhiên, phong phú của soundboard. Hơn nữa, mỗi dải tần số thấp, trung và cao đã được trang bị bộ khuếch đại riêng để chống nhiễu giữa các dải. Cấu hình sáng tạo này cho phép hệ thống âm thanh nổi bật của nhạc cụ tái tạo các sắc thái của từng nốt nhạc riêng lẻ.

Yamaha N1 cũng cung cấp âm thanh piano đáng chú ý. Các sắc thái cảm ứng và phản hồi của đại dương cầm là những phép đo thiết yếu để đánh giá chất lượng của đàn piano. Yamaha  N1 cung cấp cho người chơi một hành động piano được phát triển đặc biệt phản chiếu hành động của đại dương cầm, mang lại độ nhạy ấn tượng cho toàn bộ dải từ pianissimo đến fortissimo và khả năng dịch ngay cả những giai điệu nhanh nhất của nghệ sĩ piano với độ trong suốt.

Mark Anderson, Giám đốc tiếp thị Bộ phận Bàn phím Yamaha cho biết: “Yamaha mang công nghệ hybrid của mình đến một thị trường mở rộng với việc phát hành AvantGrand N1. “Nó có tính năng lấy mẫu tinh tế giống như trong các mẫu AvantGrand khác. Yamaha N1 cung cấp âm thanh và hành động của đại dương cầm, làm cho nó trở thành một sự thay thế khả thi cho đàn upright piano acoustic hoặc đại dương cầm nhỏ hơn.

Ngoài kích thước nhỏ gọn, thiết kế nổi bật, âm thanh, cảm ứng và chức năng của AvantGrand, giáo viên, sinh viên, người biểu diễn, người có sở thích, cư dân chung cư, trường học và cơ sở có phòng thực hành nhỏ sẽ đánh giá cao mức giá cạnh tranh so với đàn piano acoustic hòa nhạc và thực tế là nhạc cụ không yêu cầu điều chỉnh. Ngoài mẫu âm thanh grand piano đáng chú ý, N1 còn có giọng piano điện tử và harpsichord.

Yamaha_N1_Avant_Grand_Digital_Hybrid_Piano

TẠI SAO CHỌN AVANTGRAND ? : AvantGrand N1 có hoạt động đại dương cầm ‘Conservatoire’ nổi tiếng của Yamaha và vì vậy cảm giác như một cây đại dương cầm thực sự khi chơi. Bên cạnh sự liên lạc đích thực này, Yamaha đã cống hiến hết mình để tạo ra mẫu âm thanh piano tiên tiến nhất thế giới bằng cách sử dụng cây đại dương cầm hòa nhạc CFIIIS nổi tiếng của họ. Sự kết hợp này đưa bạn với tư cách là nghệ sĩ piano, bước vào một kỷ nguyên chơi piano mới.

BẠN CÓ BIẾT … mọi người nên chơi trên một cây đại dương cầm do hình dạng của động tác. Trên một cây đại dương cầm, chiếc búa rơi trở lại với trọng lực sau khi chơi, trong khi một cây đàn piano thẳng đứng yêu cầu một lò xo để đưa chiếc búa trở lại vị trí, do đó bạn sẽ có được sự lặp lại nhanh hơn nhiều trên đại dương cầm hoặc AvantGrand … so với một cây đàn piano thẳng đứng !

Xem chi tiết sản phẩm và đặt mua Piano Hybrid Yamaha N1 AvantGrand:  Tại đây

Trên đây là những thông tin tham khảo, nếu quý khách có nhu cầu mua đàn piano. Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ số điện thoại 0977.03.30.03 để được hỗ trợ!

———–

ĐÀN PIANO SÀI GÒN

Trực thuộc

PIANO ĐỒNG NAI
Nhập khẩu phân phối đàn piano Nhật toàn quốc

Đàn Piano
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart